Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118902
Title: | Đề xuất quy trình vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb trong tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng cảm xúc xã hội cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi |
Authors: | Phan, Thị Thúy Hằng |
Keywords: | Giáo dục trải nghiệm Kỹ năng xã hội Trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi Hoạt động giáo dục |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.30-35 |
Abstract: | Bài viết này đề xuất quy trình vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb vào tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng cảm xúc - xã hội cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Quy trình gồm bốn bước: trải nghiệm cụ thể, phản ánh, khái quát hóa và vận dụng, được thiết kế phù hợp với đặc điểm phát triển của trẻ mầm non. Việc áp dụng mô hình giúp trẻ nhận biết cảm xúc, phát triển khả năng tương tác, hợp tác và thích ứng xã hội một cách tự nhiên và hiệu quả. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118902 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.06 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.243 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.