Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118902
Title: Đề xuất quy trình vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb trong tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng cảm xúc xã hội cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Authors: Phan, Thị Thúy Hằng
Keywords: Giáo dục trải nghiệm
Kỹ năng xã hội
Trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Hoạt động giáo dục
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.30-35
Abstract: Bài viết này đề xuất quy trình vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb vào tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng cảm xúc - xã hội cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Quy trình gồm bốn bước: trải nghiệm cụ thể, phản ánh, khái quát hóa và vận dụng, được thiết kế phù hợp với đặc điểm phát triển của trẻ mầm non. Việc áp dụng mô hình giúp trẻ nhận biết cảm xúc, phát triển khả năng tương tác, hợp tác và thích ứng xã hội một cách tự nhiên và hiệu quả.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118902
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.