Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118902
Nhan đề: Đề xuất quy trình vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb trong tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng cảm xúc xã hội cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Tác giả: Phan, Thị Thúy Hằng
Từ khoá: Giáo dục trải nghiệm
Kỹ năng xã hội
Trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Hoạt động giáo dục
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.30-35
Tóm tắt: Bài viết này đề xuất quy trình vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb vào tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng cảm xúc - xã hội cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Quy trình gồm bốn bước: trải nghiệm cụ thể, phản ánh, khái quát hóa và vận dụng, được thiết kế phù hợp với đặc điểm phát triển của trẻ mầm non. Việc áp dụng mô hình giúp trẻ nhận biết cảm xúc, phát triển khả năng tương tác, hợp tác và thích ứng xã hội một cách tự nhiên và hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118902
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.