Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118902Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Phan, Thị Thúy Hằng | - |
| dc.date.accessioned | 2025-07-15T03:40:04Z | - |
| dc.date.available | 2025-07-15T03:40:04Z | - |
| dc.date.issued | 2023 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118902 | - |
| dc.description.abstract | Bài viết này đề xuất quy trình vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb vào tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng cảm xúc - xã hội cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Quy trình gồm bốn bước: trải nghiệm cụ thể, phản ánh, khái quát hóa và vận dụng, được thiết kế phù hợp với đặc điểm phát triển của trẻ mầm non. Việc áp dụng mô hình giúp trẻ nhận biết cảm xúc, phát triển khả năng tương tác, hợp tác và thích ứng xã hội một cách tự nhiên và hiệu quả. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.30-35 | - |
| dc.subject | Giáo dục trải nghiệm | vi_VN |
| dc.subject | Kỹ năng xã hội | vi_VN |
| dc.subject | Trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi | vi_VN |
| dc.subject | Hoạt động giáo dục | vi_VN |
| dc.title | Đề xuất quy trình vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb trong tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng cảm xúc xã hội cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.06 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.146 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.