Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118902
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2025-07-15T03:40:04Z-
dc.date.available2025-07-15T03:40:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118902-
dc.description.abstractBài viết này đề xuất quy trình vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb vào tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng cảm xúc - xã hội cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Quy trình gồm bốn bước: trải nghiệm cụ thể, phản ánh, khái quát hóa và vận dụng, được thiết kế phù hợp với đặc điểm phát triển của trẻ mầm non. Việc áp dụng mô hình giúp trẻ nhận biết cảm xúc, phát triển khả năng tương tác, hợp tác và thích ứng xã hội một cách tự nhiên và hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.30-35-
dc.subjectGiáo dục trải nghiệmvi_VN
dc.subjectKỹ năng xã hộivi_VN
dc.subjectTrẻ mẫu giáo 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectHoạt động giáo dụcvi_VN
dc.titleĐề xuất quy trình vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb trong tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng cảm xúc xã hội cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.