Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118914
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2025-07-15T04:25:53Z-
dc.date.available2025-07-15T04:25:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118914-
dc.description.abstractBài báo phân tích việc áp dụng phương pháp EMI (English as a Medium of Instruction) trong giảng dạy Vật lí tại Trường Trung học phổ thông chuyên Lào Cai. Kết quả nghiên cứu cho thấy EMI góp phần nâng cao khả năng tiếp cận kiến thức chuyên môn bằng tiếng Anh và phát triển năng lực học tập của học sinh. Tuy nhiên, quá trình thực hiện còn gặp khó khăn, đặc biệt trong việc sử dụng thuật ngữ chuyên ngành, đặt câu hỏi và trình bày kết quả bằng tiếng Anh. Từ đó, tác giả khuyến nghị cần tăng cường đào tạo năng lực ngoại ngữ, xây dựng hệ thống thuật ngữ chuyên ngành phù hợp và hoàn thiện tài liệu hỗ trợ giảng dạy nhằm nâng cao hiệu quả của phương pháp này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.42-48-
dc.subjectDạy học Vật lívi_VN
dc.subjectTrường Trung học phổ thông chuyênvi_VN
dc.subjectEnglish as a Medium of Instruction (EMI)vi_VN
dc.subjectLào Caivi_VN
dc.titleDạy học Vật lí bằng tiếng Anh ở Trường Trung học phổ thông chuyên Lào Cai theo tiếp cận EMI (English as a Medium of Instruction)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
874.23 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.