Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118915
Nhan đề: Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học bài “Phần cứng, phần mềm và sơ đồ kết nối mạng” (môn Mạng máy tính) tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn, Lan Oanh
Nguyễn, Thị Dung
Nguyễn, Thị Bích Nga
Nguyễn, Thu Phương
Từ khoá: Lý thuyết kiến tạo
Phần cứng và phần mềm mạng
Năng lực giải quyết vấn đề độc lập
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.49-53
Tóm tắt: Bài viết trình bày việc áp dụng lý thuyết kiến tạo trong thiết kế và tổ chức dạy học môn Mạng máy tính. Trên cơ sở lý thuyết kiến tạo, tác giả xây dựng tiến trình dạy học gồm các bước: khơi gợi kiến thức, tổ chức hoạt động trải nghiệm và gợi mở, giúp sinh viên chủ động khám phá và giải quyết vấn đề. Kết quả thực nghiệm cho thấy phương pháp này góp phần phát huy hiệu quả kiến thức nền của người học, thúc đẩy hoạt động tương tác, đồng thời nâng cao năng lực tự học và giải quyết vấn đề độc lập của sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118915
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.