Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118915Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Nguyễn, Lan Oanh | - |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Dung | - |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Bích Nga | - |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thu Phương | - |
| dc.date.accessioned | 2025-07-15T04:31:07Z | - |
| dc.date.available | 2025-07-15T04:31:07Z | - |
| dc.date.issued | 2023 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118915 | - |
| dc.description.abstract | Bài viết trình bày việc áp dụng lý thuyết kiến tạo trong thiết kế và tổ chức dạy học môn Mạng máy tính. Trên cơ sở lý thuyết kiến tạo, tác giả xây dựng tiến trình dạy học gồm các bước: khơi gợi kiến thức, tổ chức hoạt động trải nghiệm và gợi mở, giúp sinh viên chủ động khám phá và giải quyết vấn đề. Kết quả thực nghiệm cho thấy phương pháp này góp phần phát huy hiệu quả kiến thức nền của người học, thúc đẩy hoạt động tương tác, đồng thời nâng cao năng lực tự học và giải quyết vấn đề độc lập của sinh viên. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.49-53 | - |
| dc.subject | Lý thuyết kiến tạo | vi_VN |
| dc.subject | Phần cứng và phần mềm mạng | vi_VN |
| dc.subject | Năng lực giải quyết vấn đề độc lập | vi_VN |
| dc.title | Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học bài “Phần cứng, phần mềm và sơ đồ kết nối mạng” (môn Mạng máy tính) tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.146 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.