Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118915
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Lan Oanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Nga-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Phương-
dc.date.accessioned2025-07-15T04:31:07Z-
dc.date.available2025-07-15T04:31:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118915-
dc.description.abstractBài viết trình bày việc áp dụng lý thuyết kiến tạo trong thiết kế và tổ chức dạy học môn Mạng máy tính. Trên cơ sở lý thuyết kiến tạo, tác giả xây dựng tiến trình dạy học gồm các bước: khơi gợi kiến thức, tổ chức hoạt động trải nghiệm và gợi mở, giúp sinh viên chủ động khám phá và giải quyết vấn đề. Kết quả thực nghiệm cho thấy phương pháp này góp phần phát huy hiệu quả kiến thức nền của người học, thúc đẩy hoạt động tương tác, đồng thời nâng cao năng lực tự học và giải quyết vấn đề độc lập của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.49-53-
dc.subjectLý thuyết kiến tạovi_VN
dc.subjectPhần cứng và phần mềm mạngvi_VN
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đề độc lậpvi_VN
dc.titleVận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học bài “Phần cứng, phần mềm và sơ đồ kết nối mạng” (môn Mạng máy tính) tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.