Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118916
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Út-
dc.date.accessioned2025-07-15T06:29:22Z-
dc.date.available2025-07-15T06:29:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118916-
dc.description.abstractBài viết nhấn mạnh việc sử dụng tư liệu lịch sử không chỉ góp phần củng cố kiến thức chuyên môn, mà còn rèn luyện cho sinh viên năng lực khai thác, xử lý và vận dụng tư liệu trong dạy học. Trên cơ sở khảo sát thực tế giảng dạy, bài viết đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả rèn luyện kỹ năng thực hành qua việc sử dụng tư liệu lịch sử, như: đa dạng hóa nguồn tư liệu, tăng cường hoạt động thực hành phân tích, khai thác và xây dựng bài học gắn với tư liệu. Kết quả nghiên cứu góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên Lịch sử, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.54-58-
dc.subjectSinh viên sư phạmvi_VN
dc.subjectKỹ năng thực hànhvi_VN
dc.subjectTư liệu lịch sửvi_VN
dc.subjectGiáo viên Lịch sửvi_VN
dc.titleRèn luyện kỹ năng thực hành thông qua việc sử dụng tư liệu lịch sử cho sinh viên Sư phạm chuyên ngành Lịch sử, Khoa Ngữ văn – Khoa học Xã hội, Trường Đại học Hải Phòngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.