Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118917
Nhan đề: Rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên thông qua hoạt động học hợp tác: Nghiên cứu hành động tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
Tác giả: Đặng, Thị Ngọc Anh
Phạm, Thị Ngà
Đoàn, Mạnh Hồng
Từ khoá: Kỹ năng nói
Tiếng Anh
Sinh viên
Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
Đại học Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.59-64
Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu hành động nhằm cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên thông qua việc áp dụng phương pháp học hợp tác. Trên cơ sở lý thuyết về học hợp tác và kỹ năng nói, tác giả thiết kế và triển khai chuỗi hoạt động hợp tác trong lớp học tiếng Anh, đồng thời theo dõi, đánh giá sự tiến bộ của sinh viên qua các chu kỳ hành động. Kết quả nghiên cứu cho thấy, học hợp tác góp phần tích cực vào việc nâng cao sự tự tin, khả năng giao tiếp và hiệu quả luyện nói tiếng Anh của sinh viên. Từ đó, bài viết đề xuất việc tích cực vận dụng các hình thức học hợp tác trong dạy học tiếng Anh nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp cho sinh viên trong bối cảnh giáo dục hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118917
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
783.27 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.