Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118917
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngà-
dc.contributor.authorĐoàn, Mạnh Hồng-
dc.date.accessioned2025-07-15T06:33:58Z-
dc.date.available2025-07-15T06:33:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118917-
dc.description.abstractBài báo trình bày kết quả nghiên cứu hành động nhằm cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên thông qua việc áp dụng phương pháp học hợp tác. Trên cơ sở lý thuyết về học hợp tác và kỹ năng nói, tác giả thiết kế và triển khai chuỗi hoạt động hợp tác trong lớp học tiếng Anh, đồng thời theo dõi, đánh giá sự tiến bộ của sinh viên qua các chu kỳ hành động. Kết quả nghiên cứu cho thấy, học hợp tác góp phần tích cực vào việc nâng cao sự tự tin, khả năng giao tiếp và hiệu quả luyện nói tiếng Anh của sinh viên. Từ đó, bài viết đề xuất việc tích cực vận dụng các hình thức học hợp tác trong dạy học tiếng Anh nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp cho sinh viên trong bối cảnh giáo dục hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 9 .- Tr.59-64-
dc.subjectKỹ năng nóivi_VN
dc.subjectTiếng Anhvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanhvi_VN
dc.subjectĐại học Thái Nguyênvi_VN
dc.titleRèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên thông qua hoạt động học hợp tác: Nghiên cứu hành động tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
783.27 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.