Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118933
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-07-15T06:56:46Z-
dc.date.available2025-07-15T06:56:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118933-
dc.description.abstractBài báo khảo sát hệ thống từ vựng và bài tập từ ngữ trong hai bộ giáo trình tiếng Việt cho người nước ngoài đang lưu hành tại Việt Nam, nhằm đánh giá tính hợp lý của hệ thống từ vựng và mức độ nhận thức trong thiết kế bài tập. Sử dụng các phương pháp phân tích tài liệu, thống kê, phân loại và so sánh, kết quả nghiên cứu cho thấy sự thiếu nhất quán trong việc lựa chọn từ vựng và sự hạn chế về cả định lượng lẫn định tính. Các bài tập chủ yếu rèn luyện kỹ năng nhận thức ở mức độ thấp theo phương pháp truyền thống. Từ đó, tác giả đề xuất một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện giáo trình hiện hành và định hướng biên soạn giáo trình mới phù hợp hơn với nhu cầu học tập và phát triển năng lực ngôn ngữ của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.1-6-
dc.subjectTừ vựngvi_VN
dc.subjectGiáo trình tiếng Việtvi_VN
dc.subjectNgười nước ngoàivi_VN
dc.titleKhảo sát hệ thống từ vựng và bài tập về từ ngữ trong hai bộ giáo trình tiếng Việt cho người nước ngoài hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
647.07 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.