Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118934
Nhan đề: Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên thông qua sử dụng bài tập tiếp cận PISA phần “Phi kim” (Hóa học 11)
Tác giả: Hồ, A Trọng
Trần, Trung Ninh
Từ khoá: PISA
Dạy học Hóa học
Bài tập Hóa học
Thế giới tự nhiên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.7-14
Tóm tắt: Bài báo trình bày quá trình xây dựng và sử dụng các bài tập hóa học theo định hướng PISA cho học sinh lớp 11, chủ đề “Phi kim”, với mục tiêu phát triển năng lực khám phá thế giới tự nhiên. Nghiên cứu chỉ ra rằng, so với các bài tập truyền thống chủ yếu dựa trên tính toán, bài tập theo định hướng PISA có tính thực tiễn cao và tập trung vào bản chất hóa học, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học. Kết quả thực nghiệm sư phạm khẳng định tác động tích cực của loại bài tập này đối với việc hình thành và phát triển năng lực khám phá thế giới tự nhiên của học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118934
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
909.58 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.