Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118934
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHồ, A Trọng-
dc.contributor.authorTrần, Trung Ninh-
dc.date.accessioned2025-07-15T07:00:59Z-
dc.date.available2025-07-15T07:00:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118934-
dc.description.abstractBài báo trình bày quá trình xây dựng và sử dụng các bài tập hóa học theo định hướng PISA cho học sinh lớp 11, chủ đề “Phi kim”, với mục tiêu phát triển năng lực khám phá thế giới tự nhiên. Nghiên cứu chỉ ra rằng, so với các bài tập truyền thống chủ yếu dựa trên tính toán, bài tập theo định hướng PISA có tính thực tiễn cao và tập trung vào bản chất hóa học, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học. Kết quả thực nghiệm sư phạm khẳng định tác động tích cực của loại bài tập này đối với việc hình thành và phát triển năng lực khám phá thế giới tự nhiên của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.7-14-
dc.subjectPISAvi_VN
dc.subjectDạy học Hóa họcvi_VN
dc.subjectBài tập Hóa họcvi_VN
dc.subjectThế giới tự nhiênvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên thông qua sử dụng bài tập tiếp cận PISA phần “Phi kim” (Hóa học 11)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
909.58 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.