Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118936
Nhan đề: Đề xuất quy trình dạy học kết hợp trong dạy học mạch kiến thức “Khoa học Máy tính” thuộc Chương trình Giáo dục phổ thông môn Tin học 2018
Tác giả: Trần, Thị Kim Oanh
Trần, Xuân Hào
Từ khoá: Dạy học kết hợp
Dạy học mạch kiến thức
Khoa học Máy tính
Chương trình Giáo dục phổ thông môn Tin học 2018
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.21-26
Tóm tắt: Bài báo phân tích sự thay đổi trong nội dung và phương pháp giảng dạy Tin học giữa Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2006 và năm 2018. Nếu như chương trình 2006 chỉ giới hạn nội dung Khoa học Máy tính ở một số lớp và phương pháp dạy học chủ yếu là thuyết giảng, thì chương trình 2018 đã mở rộng nội dung Khoa học Máy tính cho tất cả các lớp từ 3 đến 12, đồng thời nhấn mạnh yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh. Bài báo đề xuất một số mô hình dạy học hiện đại phù hợp với mục tiêu phát triển năng lực Khoa học Máy tính, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy và tạo nền tảng cho học sinh tiếp cận sâu hơn với lĩnh vực này trong học tập và nghề nghiệp tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118936
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
691.25 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.