Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118936
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Kim Oanh | - |
dc.contributor.author | Trần, Xuân Hào | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-15T07:09:48Z | - |
dc.date.available | 2025-07-15T07:09:48Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118936 | - |
dc.description.abstract | Bài báo phân tích sự thay đổi trong nội dung và phương pháp giảng dạy Tin học giữa Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2006 và năm 2018. Nếu như chương trình 2006 chỉ giới hạn nội dung Khoa học Máy tính ở một số lớp và phương pháp dạy học chủ yếu là thuyết giảng, thì chương trình 2018 đã mở rộng nội dung Khoa học Máy tính cho tất cả các lớp từ 3 đến 12, đồng thời nhấn mạnh yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh. Bài báo đề xuất một số mô hình dạy học hiện đại phù hợp với mục tiêu phát triển năng lực Khoa học Máy tính, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy và tạo nền tảng cho học sinh tiếp cận sâu hơn với lĩnh vực này trong học tập và nghề nghiệp tương lai. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.21-26 | - |
dc.subject | Dạy học kết hợp | vi_VN |
dc.subject | Dạy học mạch kiến thức | vi_VN |
dc.subject | Khoa học Máy tính | vi_VN |
dc.subject | Chương trình Giáo dục phổ thông môn Tin học 2018 | vi_VN |
dc.title | Đề xuất quy trình dạy học kết hợp trong dạy học mạch kiến thức “Khoa học Máy tính” thuộc Chương trình Giáo dục phổ thông môn Tin học 2018 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 691.25 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.243 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.