Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Oanh-
dc.contributor.authorTrần, Xuân Hào-
dc.date.accessioned2025-07-15T07:09:48Z-
dc.date.available2025-07-15T07:09:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118936-
dc.description.abstractBài báo phân tích sự thay đổi trong nội dung và phương pháp giảng dạy Tin học giữa Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2006 và năm 2018. Nếu như chương trình 2006 chỉ giới hạn nội dung Khoa học Máy tính ở một số lớp và phương pháp dạy học chủ yếu là thuyết giảng, thì chương trình 2018 đã mở rộng nội dung Khoa học Máy tính cho tất cả các lớp từ 3 đến 12, đồng thời nhấn mạnh yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh. Bài báo đề xuất một số mô hình dạy học hiện đại phù hợp với mục tiêu phát triển năng lực Khoa học Máy tính, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy và tạo nền tảng cho học sinh tiếp cận sâu hơn với lĩnh vực này trong học tập và nghề nghiệp tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.21-26-
dc.subjectDạy học kết hợpvi_VN
dc.subjectDạy học mạch kiến thứcvi_VN
dc.subjectKhoa học Máy tínhvi_VN
dc.subjectChương trình Giáo dục phổ thông môn Tin học 2018vi_VN
dc.titleĐề xuất quy trình dạy học kết hợp trong dạy học mạch kiến thức “Khoa học Máy tính” thuộc Chương trình Giáo dục phổ thông môn Tin học 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
691.25 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.