Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118938
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền-
dc.contributor.authorĐặng, Thanh Thúy-
dc.date.accessioned2025-07-15T07:16:07Z-
dc.date.available2025-07-15T07:16:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118938-
dc.description.abstractBài báo giới thiệu cách tiếp cận Đánh giá như là học tập (Assessment as Learning) nhằm hỗ trợ học sinh tự nhận thức được phương pháp học tập phù hợp và nhận diện được năng lực bản thân. Trên cơ sở phương pháp nghiên cứu định tính, nghiên cứu làm rõ vai trò của giáo viên và học sinh trong quá trình đánh giá, đồng thời trình bày cấu trúc gồm bốn lĩnh vực của mô hình đánh giá này. Mô hình giúp giáo viên tổ chức hiệu quả các hoạt động đánh giá, góp phần phát triển năng lực tự đánh giá, tự điều chỉnh và đánh giá đồng đẳng của học sinh. Đây là một hướng tiếp cận tích cực, góp phần nâng cao chất lượng dạy học thông qua việc phát huy vai trò chủ động của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.27-32-
dc.subjectĐánh giá như là học tậpvi_VN
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectCông cụ đánh giávi_VN
dc.titleĐánh giá như học tập (Assessment as Learning): Cấu trúc và gợi ý một số phương pháp, công cụ đánh giávi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
723.75 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.