Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118938
Nhan đề: | Đánh giá như học tập (Assessment as Learning): Cấu trúc và gợi ý một số phương pháp, công cụ đánh giá |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Huyền Đặng, Thanh Thúy |
Từ khoá: | Đánh giá như là học tập Tự học Công cụ đánh giá |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.27-32 |
Tóm tắt: | Bài báo giới thiệu cách tiếp cận Đánh giá như là học tập (Assessment as Learning) nhằm hỗ trợ học sinh tự nhận thức được phương pháp học tập phù hợp và nhận diện được năng lực bản thân. Trên cơ sở phương pháp nghiên cứu định tính, nghiên cứu làm rõ vai trò của giáo viên và học sinh trong quá trình đánh giá, đồng thời trình bày cấu trúc gồm bốn lĩnh vực của mô hình đánh giá này. Mô hình giúp giáo viên tổ chức hiệu quả các hoạt động đánh giá, góp phần phát triển năng lực tự đánh giá, tự điều chỉnh và đánh giá đồng đẳng của học sinh. Đây là một hướng tiếp cận tích cực, góp phần nâng cao chất lượng dạy học thông qua việc phát huy vai trò chủ động của người học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118938 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 723.75 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.127 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.