Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118938
Nhan đề: Đánh giá như học tập (Assessment as Learning): Cấu trúc và gợi ý một số phương pháp, công cụ đánh giá
Tác giả: Nguyễn, Thị Huyền
Đặng, Thanh Thúy
Từ khoá: Đánh giá như là học tập
Tự học
Công cụ đánh giá
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.27-32
Tóm tắt: Bài báo giới thiệu cách tiếp cận Đánh giá như là học tập (Assessment as Learning) nhằm hỗ trợ học sinh tự nhận thức được phương pháp học tập phù hợp và nhận diện được năng lực bản thân. Trên cơ sở phương pháp nghiên cứu định tính, nghiên cứu làm rõ vai trò của giáo viên và học sinh trong quá trình đánh giá, đồng thời trình bày cấu trúc gồm bốn lĩnh vực của mô hình đánh giá này. Mô hình giúp giáo viên tổ chức hiệu quả các hoạt động đánh giá, góp phần phát triển năng lực tự đánh giá, tự điều chỉnh và đánh giá đồng đẳng của học sinh. Đây là một hướng tiếp cận tích cực, góp phần nâng cao chất lượng dạy học thông qua việc phát huy vai trò chủ động của người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118938
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
723.75 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.