Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118939
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tùng-
dc.date.accessioned2025-07-15T07:19:01Z-
dc.date.available2025-07-15T07:19:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118939-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu động lực học tập của học sinh dựa trên nền tảng thuyết tự quyết, tập trung làm rõ khái niệm, cấu trúc và các yếu tố cốt lõi hình thành động lực học tập. Trên cơ sở tổng hợp các kết quả nghiên cứu trong nhiều thập kỷ, tác giả khẳng định mối quan hệ chặt chẽ giữa động lực nội tại và động lực bên ngoài, trong đó động lực nội tại đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy người học. Nghiên cứu nhấn mạnh ba yếu tố trọng tâm của thuyết tự quyết: tính tự chủ, kiểm soát môi trường học tập và tương tác xã hội. Từ đó, bài báo đưa ra các hàm ý ứng dụng trong giáo dục nhằm tăng cường động lực học tập cho học sinh Việt Nam trong bối cảnh giáo dục thích ứng với "bình thường mới".vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.33-38-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectLý thuyết tự quyếtvi_VN
dc.subjectĐộng lực học tậpvi_VN
dc.titleLý thuyết tự quyết (SDT): Quan niệm, phân loại và ý nghĩa đối với vấn đề tạo động lực học tập cho sinh viên Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
700.2 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.