Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118940
Title: Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh trung học phổ thông: Nghiên cứu trường hợp tại huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình
Authors: Lê, Thị Thu Hà
Keywords: Quản lý giáo dục
Học sinh
Kỹ năng xã hội
Trung học phổ thông
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.39-44
Abstract: Giáo dục kỹ năng xã hội là yếu tố quan trọng trong việc phát triển hành vi tích cực và khả năng tương tác xã hội của học sinh, đặc biệt ở bậc trung học phổ thông. Nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động này tại các trường THPT trên địa bàn huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình thông qua khảo sát 164 cán bộ quản lý và giáo viên cho thấy, nhận thức về vai trò của giáo dục kỹ năng xã hội trong nhà trường là khá cao. Công tác quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội đã được thực hiện đầy đủ qua các khâu: lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm tra và đánh giá, đạt hiệu quả tương đối tốt. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra những hạn chế cần khắc phục để nâng cao hơn nữa hiệu quả giáo dục toàn diện học sinh trong các nhà trường.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118940
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
677.74 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.