Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118940
Nhan đề: Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh trung học phổ thông: Nghiên cứu trường hợp tại huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình
Tác giả: Lê, Thị Thu Hà
Từ khoá: Quản lý giáo dục
Học sinh
Kỹ năng xã hội
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.39-44
Tóm tắt: Giáo dục kỹ năng xã hội là yếu tố quan trọng trong việc phát triển hành vi tích cực và khả năng tương tác xã hội của học sinh, đặc biệt ở bậc trung học phổ thông. Nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động này tại các trường THPT trên địa bàn huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình thông qua khảo sát 164 cán bộ quản lý và giáo viên cho thấy, nhận thức về vai trò của giáo dục kỹ năng xã hội trong nhà trường là khá cao. Công tác quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội đã được thực hiện đầy đủ qua các khâu: lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm tra và đánh giá, đạt hiệu quả tương đối tốt. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra những hạn chế cần khắc phục để nâng cao hơn nữa hiệu quả giáo dục toàn diện học sinh trong các nhà trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118940
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
677.74 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.