Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118940
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2025-07-15T07:23:16Z-
dc.date.available2025-07-15T07:23:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118940-
dc.description.abstractGiáo dục kỹ năng xã hội là yếu tố quan trọng trong việc phát triển hành vi tích cực và khả năng tương tác xã hội của học sinh, đặc biệt ở bậc trung học phổ thông. Nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động này tại các trường THPT trên địa bàn huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình thông qua khảo sát 164 cán bộ quản lý và giáo viên cho thấy, nhận thức về vai trò của giáo dục kỹ năng xã hội trong nhà trường là khá cao. Công tác quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội đã được thực hiện đầy đủ qua các khâu: lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm tra và đánh giá, đạt hiệu quả tương đối tốt. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra những hạn chế cần khắc phục để nâng cao hơn nữa hiệu quả giáo dục toàn diện học sinh trong các nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.39-44-
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectKỹ năng xã hộivi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleThực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh trung học phổ thông: Nghiên cứu trường hợp tại huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
677.74 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.