Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118942
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorThái, Thị Cẩm Trang-
dc.date.accessioned2025-07-15T07:30:30Z-
dc.date.available2025-07-15T07:30:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118942-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm khảo sát mức độ quen thuộc, ứng dụng và thái độ của sinh viên sư phạm tiếng Anh đối với ChatGPT như một công cụ hỗ trợ học tập và giảng dạy. Dữ liệu được thu thập từ khảo sát và phỏng vấn sinh viên sư phạm tiếng Anh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội theo thiết kế phương pháp hỗn hợp hội tụ. Kết quả cho thấy phần lớn sinh viên biết đến ChatGPT và một số đã sử dụng trong học tập. Họ đánh giá cao khả năng hỗ trợ học tập của ChatGPT nhờ vào ưu điểm trả lời nhanh, chính xác và giúp nâng cao kỹ năng ngôn ngữ. Tuy nhiên, những băn khoăn về độ tin cậy của thông tin và ảnh hưởng đến tư duy phản biện cũng được ghi nhận. Nghiên cứu đề xuất tích hợp ChatGPT vào giảng dạy tiếng Anh và khuyến nghị tiếp tục nghiên cứu về hiệu quả ứng dụng cũng như các vấn đề đạo đức liên quan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.51-56-
dc.subjectChatGPTvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectSư phạm tiếng Anhvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Sư phạm Hà Nộivi_VN
dc.titleThái độ và kỳ vọng của sinh viên Sư phạm tiếng Anh đối với ChatGPT: Nghiên cứu tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
660.56 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.