Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118943
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Sáu-
dc.date.accessioned2025-07-15T07:34:49Z-
dc.date.available2025-07-15T07:34:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118943-
dc.description.abstractTrước bối cảnh cạnh tranh gia tăng trong môi trường giáo dục đại học tại Việt Nam, chất lượng chương trình đào tạo trở thành yếu tố then chốt tạo nên sự khác biệt giữa các trường. Nghiên cứu này khảo sát mức độ hài lòng của sinh viên sư phạm mầm non đối với chất lượng các khóa học nâng chuẩn trình độ tại Trường Đại học Trà Vinh. Thông qua việc áp dụng các phương pháp kiểm định độ tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và mô hình hồi quy tuyến tính, nghiên cứu đã xác định các nhóm yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên, bao gồm: tài nguyên học tập, khối lượng học tập, chất lượng chương trình đào tạo, chất lượng giảng dạy và khả năng phát triển kỹ năng. Kết quả nghiên cứu là cơ sở thực tiễn để tiếp tục nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các khóa đào tạo bồi dưỡng trình độ đại học trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 10 .- Tr.57-64-
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiáo dục Mầm nonvi_VN
dc.subjectTrình độ đại họcvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.titleYếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên ngành Giáo dục Mầm non về chất lượng khóa học liên thông trình độ đại học tại Trường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
935.12 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.