Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118952
Title: Tổ chức dạy học môn Toán ở tiểu học theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Authors: Vũ, Đình Chinh
Trần, Thị Thu Hiền
Keywords: Giáo dục STEM
Toán học tiểu học
Học sinh
Năng lực giải quyết vấn đề
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.6-11
Abstract: Tổ chức dạy học môn Toán theo định hướng giáo dục STEM là yêu cầu cần thiết nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh, đặc biệt là năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Nghiên cứu đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học Toán theo định hướng STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh tiểu học, đồng thời minh họa qua việc thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEM “Chế tạo mô hình bàn tay rô-bốt” trong chương trình Toán lớp 3. Để phát triển các năng lực này, giáo viên cần đầu tư nhiều thời gian và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học tích cực một cách phù hợp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118952
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
702.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.