Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118952
Nhan đề: Tổ chức dạy học môn Toán ở tiểu học theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Tác giả: Vũ, Đình Chinh
Trần, Thị Thu Hiền
Từ khoá: Giáo dục STEM
Toán học tiểu học
Học sinh
Năng lực giải quyết vấn đề
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.6-11
Tóm tắt: Tổ chức dạy học môn Toán theo định hướng giáo dục STEM là yêu cầu cần thiết nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh, đặc biệt là năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Nghiên cứu đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học Toán theo định hướng STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh tiểu học, đồng thời minh họa qua việc thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEM “Chế tạo mô hình bàn tay rô-bốt” trong chương trình Toán lớp 3. Để phát triển các năng lực này, giáo viên cần đầu tư nhiều thời gian và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học tích cực một cách phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118952
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
702.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.