Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118952
Nhan đề: | Tổ chức dạy học môn Toán ở tiểu học theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh |
Tác giả: | Vũ, Đình Chinh Trần, Thị Thu Hiền |
Từ khoá: | Giáo dục STEM Toán học tiểu học Học sinh Năng lực giải quyết vấn đề |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.6-11 |
Tóm tắt: | Tổ chức dạy học môn Toán theo định hướng giáo dục STEM là yêu cầu cần thiết nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh, đặc biệt là năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Nghiên cứu đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học Toán theo định hướng STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh tiểu học, đồng thời minh họa qua việc thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEM “Chế tạo mô hình bàn tay rô-bốt” trong chương trình Toán lớp 3. Để phát triển các năng lực này, giáo viên cần đầu tư nhiều thời gian và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học tích cực một cách phù hợp. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118952 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 702.35 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.243 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.