Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118952
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Đình Chinh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2025-07-15T08:11:59Z-
dc.date.available2025-07-15T08:11:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118952-
dc.description.abstractTổ chức dạy học môn Toán theo định hướng giáo dục STEM là yêu cầu cần thiết nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh, đặc biệt là năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Nghiên cứu đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học Toán theo định hướng STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh tiểu học, đồng thời minh họa qua việc thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEM “Chế tạo mô hình bàn tay rô-bốt” trong chương trình Toán lớp 3. Để phát triển các năng lực này, giáo viên cần đầu tư nhiều thời gian và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học tích cực một cách phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.6-11-
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectToán học tiểu họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi_VN
dc.titleTổ chức dạy học môn Toán ở tiểu học theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
702.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.