Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118953
Nhan đề: Nguyên tắc và quy trình đánh giá năng lực tìm hiểu thế giới sống trong dạy học môn Sinh học ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Hà, Văn Dũng
Phạm, Thị Hồng Tú
Nguyễn, Thị Hằng Nga
Dương, Thị Thiềm
Nguyễn, Ngọc Tú
Từ khoá: Kiểm tra và đánh giá
Sinh học
Năng lực tìm hiểu thế giới sống
Dạy môn Sinh học
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.12-17
Tóm tắt: Bài viết này trình bày nguyên tắc và quy trình đánh giá năng lực tìm hiểu thế giới sống trong dạy học môn Sinh học ở trường trung học phổ thông. Nguyên tắc đánh giá gồm: lấy người học làm trung tâm, gắn với mục tiêu năng lực, đa dạng hóa công cụ và đảm bảo tính toàn diện. Quy trình thực hiện gồm các bước: xác định mục tiêu, thiết kế công cụ, tổ chức đánh giá trong tiến trình học và phản hồi kịp thời. Cách tiếp cận này góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục và phát triển tư duy khoa học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118953
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
700.23 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.