Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118953
Nhan đề: | Nguyên tắc và quy trình đánh giá năng lực tìm hiểu thế giới sống trong dạy học môn Sinh học ở trường trung học phổ thông |
Tác giả: | Hà, Văn Dũng Phạm, Thị Hồng Tú Nguyễn, Thị Hằng Nga Dương, Thị Thiềm Nguyễn, Ngọc Tú |
Từ khoá: | Kiểm tra và đánh giá Sinh học Năng lực tìm hiểu thế giới sống Dạy môn Sinh học Trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.12-17 |
Tóm tắt: | Bài viết này trình bày nguyên tắc và quy trình đánh giá năng lực tìm hiểu thế giới sống trong dạy học môn Sinh học ở trường trung học phổ thông. Nguyên tắc đánh giá gồm: lấy người học làm trung tâm, gắn với mục tiêu năng lực, đa dạng hóa công cụ và đảm bảo tính toàn diện. Quy trình thực hiện gồm các bước: xác định mục tiêu, thiết kế công cụ, tổ chức đánh giá trong tiến trình học và phản hồi kịp thời. Cách tiếp cận này góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục và phát triển tư duy khoa học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118953 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 700.23 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.243 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.