Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118954
Nhan đề: Nghiên cứu về tư vấn học đường trong giáo dục phổ thông giai đoạn 1925-2022: Một nghiên cứu trắc lượng thư mục khoa học
Tác giả: Nguyễn, Xuân An
Chế, Dạ Thảo
Nguyễn, Hoài Thu
Vũ, Thị Phương Thảo
Từ khoá: Tư vấn học đường
Trắc lượng
Thư mục khoa học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.18-24
Tóm tắt: Bài viết cung cấp tổng quan hệ thống về nghiên cứu trong lĩnh vực tư vấn học đường và vai trò của chuyên viên tư vấn học đường trong giáo dục phổ thông trên cơ sở phân tích 332 bài báo quốc tế từ cơ sở dữ liệu Scopus (1925-2022). Sử dụng phương pháp phân tích thư mục, nghiên cứu chỉ ra các xu hướng hợp tác khoa học, mạng lưới tác giả, và các chủ đề trọng tâm nghiên cứu. Dựa trên những kết quả này, nhóm tác giả đề xuất một số định hướng áp dụng mô hình tư vấn học đường cho bối cảnh Việt Nam. Nghiên cứu góp phần cung cấp cơ sở tham khảo cho các nhà quản lý giáo dục, nhân viên tư vấn học đường, và nhà hoạch định chính sách.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118954
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.