Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118954
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân An-
dc.contributor.authorChế, Dạ Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Thu-
dc.contributor.authorVũ, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-07-15T08:22:46Z-
dc.date.available2025-07-15T08:22:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118954-
dc.description.abstractBài viết cung cấp tổng quan hệ thống về nghiên cứu trong lĩnh vực tư vấn học đường và vai trò của chuyên viên tư vấn học đường trong giáo dục phổ thông trên cơ sở phân tích 332 bài báo quốc tế từ cơ sở dữ liệu Scopus (1925-2022). Sử dụng phương pháp phân tích thư mục, nghiên cứu chỉ ra các xu hướng hợp tác khoa học, mạng lưới tác giả, và các chủ đề trọng tâm nghiên cứu. Dựa trên những kết quả này, nhóm tác giả đề xuất một số định hướng áp dụng mô hình tư vấn học đường cho bối cảnh Việt Nam. Nghiên cứu góp phần cung cấp cơ sở tham khảo cho các nhà quản lý giáo dục, nhân viên tư vấn học đường, và nhà hoạch định chính sách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.18-24-
dc.subjectTư vấn học đườngvi_VN
dc.subjectTrắc lượngvi_VN
dc.subjectThư mục khoa họcvi_VN
dc.titleNghiên cứu về tư vấn học đường trong giáo dục phổ thông giai đoạn 1925-2022: Một nghiên cứu trắc lượng thư mục khoa họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.