Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118955
Nhan đề: | Xu hướng nghiên cứu về mô hình học vi mô ở bậc đại học: Một nghiên cứu trắc lượng |
Tác giả: | Vũ, Minh Huyền Nguyễn, Thị Như Ngọc Lương, Đình Hải Phạm, Hùng Hiệp |
Từ khoá: | Mô hình học vi mô Bậc đại học Trắc lượng |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.25-30 |
Tóm tắt: | Bài viết này phân tích xu hướng nghiên cứu về mô hình học vi mô (microlearning) ở bậc đại học thông qua phương pháp trắc lượng khoa học. Kết quả cho thấy số lượng công bố tăng nhanh trong thập kỷ qua, tập trung vào các chủ đề như thiết kế nội dung ngắn gọn, ứng dụng công nghệ số, học tập cá nhân hóa và đánh giá hiệu quả học tập. Nghiên cứu cũng chỉ ra các quốc gia, học giả và tạp chí dẫn đầu, đồng thời gợi mở tiềm năng phát triển microlearning trong bối cảnh giáo dục đại học số hóa. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118955 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 706.85 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.243 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.