Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118955
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Minh Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Ngọc-
dc.contributor.authorLương, Đình Hải-
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Hiệp-
dc.date.accessioned2025-07-15T08:25:32Z-
dc.date.available2025-07-15T08:25:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118955-
dc.description.abstractBài viết này phân tích xu hướng nghiên cứu về mô hình học vi mô (microlearning) ở bậc đại học thông qua phương pháp trắc lượng khoa học. Kết quả cho thấy số lượng công bố tăng nhanh trong thập kỷ qua, tập trung vào các chủ đề như thiết kế nội dung ngắn gọn, ứng dụng công nghệ số, học tập cá nhân hóa và đánh giá hiệu quả học tập. Nghiên cứu cũng chỉ ra các quốc gia, học giả và tạp chí dẫn đầu, đồng thời gợi mở tiềm năng phát triển microlearning trong bối cảnh giáo dục đại học số hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.25-30-
dc.subjectMô hình học vi môvi_VN
dc.subjectBậc đại họcvi_VN
dc.subjectTrắc lượngvi_VN
dc.titleXu hướng nghiên cứu về mô hình học vi mô ở bậc đại học: Một nghiên cứu trắc lượngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
706.85 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.