Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118961
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Như Lê-
dc.date.accessioned2025-07-15T08:42:01Z-
dc.date.available2025-07-15T08:42:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118961-
dc.description.abstractBài viết này đánh giá mức độ khả thi của việc áp dụng “đường hướng giao tiếp” trong dạy học tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải. Kết quả khảo sát cho thấy đường hướng này phù hợp với mục tiêu phát triển năng lực giao tiếp thực tiễn, giúp sinh viên cải thiện khả năng sử dụng ngôn ngữ trong bối cảnh chuyên ngành. Tuy nhiên, vẫn còn một số thách thức như hạn chế về thời lượng, kỹ năng sư phạm và tài liệu giảng dạy phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.41-46-
dc.subjectĐường hướng giao tiếpvi_VN
dc.subjectTiếng Anhvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Giao thông Vận tảivi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ khả thi của “đường hướng giao tiếp” trong dạy học tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tảivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
747.02 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.