Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118962
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKiều, Thị Kính-
dc.date.accessioned2025-07-15T08:46:08Z-
dc.date.available2025-07-15T08:46:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118962-
dc.description.abstractBài viết này trình bày việc tiếp cận “khoa học công dân” (citizen science) trong nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Hình thức này khuyến khích sự tham gia tích cực của sinh viên và cộng đồng vào quá trình nghiên cứu, từ thiết kế, thu thập dữ liệu đến phân tích và phổ biến kết quả. Nghiên cứu cho thấy mô hình này góp phần nâng cao nhận thức khoa học, phát triển năng lực nghiên cứu ứng dụng và tăng tính kết nối giữa nhà trường với xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.47-52-
dc.subjectKhoa học công dânvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Sư phạmvi_VN
dc.subjectĐại học Đà Nẵngvi_VN
dc.titleTiếp cận “khoa học công dân” trong nghiên cứu khoa học: Nghiên cứu tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
731.01 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.