Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118962
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorKiều, Thị Kính-
dc.date.accessioned2025-07-15T08:46:08Z-
dc.date.available2025-07-15T08:46:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118962-
dc.description.abstractBài viết này trình bày việc tiếp cận “khoa học công dân” (citizen science) trong nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Hình thức này khuyến khích sự tham gia tích cực của sinh viên và cộng đồng vào quá trình nghiên cứu, từ thiết kế, thu thập dữ liệu đến phân tích và phổ biến kết quả. Nghiên cứu cho thấy mô hình này góp phần nâng cao nhận thức khoa học, phát triển năng lực nghiên cứu ứng dụng và tăng tính kết nối giữa nhà trường với xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.47-52-
dc.subjectKhoa học công dânvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Sư phạmvi_VN
dc.subjectĐại học Đà Nẵngvi_VN
dc.titleTiếp cận “khoa học công dân” trong nghiên cứu khoa học: Nghiên cứu tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
731.01 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.