Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118964
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tuân-
dc.date.accessioned2025-07-15T08:51:36Z-
dc.date.available2025-07-15T08:51:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118964-
dc.description.abstractBài viết này tổng hợp kinh nghiệm của một số quốc gia như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc trong việc phối hợp đào tạo giữa cơ sở giáo dục nghề nghiệp và doanh nghiệp, nhấn mạnh vai trò của mô hình đào tạo kép, hợp đồng hợp tác và sự tham gia trực tiếp của doanh nghiệp vào quá trình xây dựng chương trình, giảng dạy và đánh giá. Từ đó, bài viết đề xuất vận dụng tại Việt Nam theo hướng tăng cường khung pháp lý, chính sách hỗ trợ và xây dựng mối liên kết bền vững giữa nhà trường và doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.59-64-
dc.subjectGiáo dục nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectPhối hợpvi_VN
dc.titleKinh nghiệm của một số nước trên thế giới về phối hợp đào tạo giữa cơ sở giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp và vận dụng tại Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
797.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.