Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118976
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Quốc Trị | - |
dc.contributor.author | Thái, Thị Cẩm Trang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Diệu Linh | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-16T00:51:25Z | - |
dc.date.available | 2025-07-16T00:51:25Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118976 | - |
dc.description.abstract | Bài báo nghiên cứu quá trình phát triển lí luận chương trình và quản lí chương trình giáo dục phổ thông (QLCT GDPT) của nước ta nhằm giúp hiểu rõ những thuận lợi và những khó khăn do quá khứ để lại trong lĩnh vực lí luận chương trình và lí luận về QLCT GDPT tác động đến công cuộc đổi mới chương trình ở nước ta hiện nay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 12 .- Tr.41-46 | - |
dc.subject | Lý luận chương trình | vi_VN |
dc.subject | Quản lý chương trình | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục phổ thông | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu quá trình phát triển lý luận chương trình và quản lý chương trình giáo dục phổ thông ở Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 697.91 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.