Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Trị-
dc.contributor.authorThái, Thị Cẩm Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Diệu Linh-
dc.date.accessioned2025-07-16T00:51:25Z-
dc.date.available2025-07-16T00:51:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118976-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu quá trình phát triển lí luận chương trình và quản lí chương trình giáo dục phổ thông (QLCT GDPT) của nước ta nhằm giúp hiểu rõ những thuận lợi và những khó khăn do quá khứ để lại trong lĩnh vực lí luận chương trình và lí luận về QLCT GDPT tác động đến công cuộc đổi mới chương trình ở nước ta hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 12 .- Tr.41-46-
dc.subjectLý luận chương trìnhvi_VN
dc.subjectQuản lý chương trìnhvi_VN
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi_VN
dc.titleNghiên cứu quá trình phát triển lý luận chương trình và quản lý chương trình giáo dục phổ thông ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
697.91 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.