Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118976
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Trị-
dc.contributor.authorThái, Thị Cẩm Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Diệu Linh-
dc.date.accessioned2025-07-16T00:51:25Z-
dc.date.available2025-07-16T00:51:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118976-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu quá trình phát triển lí luận chương trình và quản lí chương trình giáo dục phổ thông (QLCT GDPT) của nước ta nhằm giúp hiểu rõ những thuận lợi và những khó khăn do quá khứ để lại trong lĩnh vực lí luận chương trình và lí luận về QLCT GDPT tác động đến công cuộc đổi mới chương trình ở nước ta hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 12 .- Tr.41-46-
dc.subjectLý luận chương trìnhvi_VN
dc.subjectQuản lý chương trìnhvi_VN
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi_VN
dc.titleNghiên cứu quá trình phát triển lý luận chương trình và quản lý chương trình giáo dục phổ thông ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
697.91 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.