Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118978
Title: Nâng cao hiệu quả đánh giá học sinh trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí cấp tiểu học
Authors: Trần, Thị Kim Cúc
Keywords: Đánh giá
Lịch sử
Địa lí
Học sinh tiểu học
Trường tiểu học
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 12 .- Tr.24-28
Abstract: Bài viết đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá học sinh trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí ở cấp tiểu học. Các biện pháp tập trung vào việc đa dạng hóa hình thức đánh giá, bao gồm: trắc nghiệm, bài tập tình huống, sản phẩm học tập và đánh giá qua quan sát; lựa chọn công cụ đánh giá phù hợp với đặc điểm lứa tuổi; đồng thời chú trọng đánh giá vì sự tiến bộ của học sinh và phản hồi kịp thời. Cách tiếp cận này góp phần phát triển năng lực tư duy lịch sử – địa lí và thúc đẩy động lực học tập tích cực ở học sinh tiểu học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118978
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
908.89 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.