Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118978
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả đánh giá học sinh trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí cấp tiểu học
Tác giả: Trần, Thị Kim Cúc
Từ khoá: Đánh giá
Lịch sử
Địa lí
Học sinh tiểu học
Trường tiểu học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 12 .- Tr.24-28
Tóm tắt: Bài viết đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá học sinh trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí ở cấp tiểu học. Các biện pháp tập trung vào việc đa dạng hóa hình thức đánh giá, bao gồm: trắc nghiệm, bài tập tình huống, sản phẩm học tập và đánh giá qua quan sát; lựa chọn công cụ đánh giá phù hợp với đặc điểm lứa tuổi; đồng thời chú trọng đánh giá vì sự tiến bộ của học sinh và phản hồi kịp thời. Cách tiếp cận này góp phần phát triển năng lực tư duy lịch sử – địa lí và thúc đẩy động lực học tập tích cực ở học sinh tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118978
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
908.89 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.