Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118978
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.date.accessioned2025-07-16T01:11:07Z-
dc.date.available2025-07-16T01:11:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118978-
dc.description.abstractBài viết đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá học sinh trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí ở cấp tiểu học. Các biện pháp tập trung vào việc đa dạng hóa hình thức đánh giá, bao gồm: trắc nghiệm, bài tập tình huống, sản phẩm học tập và đánh giá qua quan sát; lựa chọn công cụ đánh giá phù hợp với đặc điểm lứa tuổi; đồng thời chú trọng đánh giá vì sự tiến bộ của học sinh và phản hồi kịp thời. Cách tiếp cận này góp phần phát triển năng lực tư duy lịch sử – địa lí và thúc đẩy động lực học tập tích cực ở học sinh tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 12 .- Tr.24-28-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectLịch sửvi_VN
dc.subjectĐịa lívi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả đánh giá học sinh trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí cấp tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
908.89 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.