Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118979
Nhan đề: Rèn luyện kỹ năng đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học Sinh học 11
Tác giả: Phạm, Thị Hương
Từ khoá: Đánh giá
Đồng đẳng
Sinh học 11
Học sinh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 12 .- Tr.19-23
Tóm tắt: Bài viết tập trung đề xuất các biện pháp rèn luyện kỹ năng đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học Sinh học 11. Thông qua các hoạt động như làm việc nhóm, thuyết trình, chia sẻ sản phẩm học tập và sử dụng bảng tiêu chí đánh giá cụ thể, học sinh được hướng dẫn cách quan sát, nhận xét và đưa ra phản hồi mang tính xây dựng đối với bạn học. Việc tổ chức đánh giá đồng đẳng không chỉ góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm và năng lực tự chủ trong học tập mà còn thúc đẩy sự phát triển năng lực hợp tác và tư duy phản biện của học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118979
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
865.33 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.