Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118979
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hương-
dc.date.accessioned2025-07-16T01:14:32Z-
dc.date.available2025-07-16T01:14:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118979-
dc.description.abstractBài viết tập trung đề xuất các biện pháp rèn luyện kỹ năng đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học Sinh học 11. Thông qua các hoạt động như làm việc nhóm, thuyết trình, chia sẻ sản phẩm học tập và sử dụng bảng tiêu chí đánh giá cụ thể, học sinh được hướng dẫn cách quan sát, nhận xét và đưa ra phản hồi mang tính xây dựng đối với bạn học. Việc tổ chức đánh giá đồng đẳng không chỉ góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm và năng lực tự chủ trong học tập mà còn thúc đẩy sự phát triển năng lực hợp tác và tư duy phản biện của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 12 .- Tr.19-23-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectĐồng đẳngvi_VN
dc.subjectSinh học 11vi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleRèn luyện kỹ năng đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học Sinh học 11vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
865.33 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.