Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118979
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Hương | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-16T01:14:32Z | - |
dc.date.available | 2025-07-16T01:14:32Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118979 | - |
dc.description.abstract | Bài viết tập trung đề xuất các biện pháp rèn luyện kỹ năng đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học Sinh học 11. Thông qua các hoạt động như làm việc nhóm, thuyết trình, chia sẻ sản phẩm học tập và sử dụng bảng tiêu chí đánh giá cụ thể, học sinh được hướng dẫn cách quan sát, nhận xét và đưa ra phản hồi mang tính xây dựng đối với bạn học. Việc tổ chức đánh giá đồng đẳng không chỉ góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm và năng lực tự chủ trong học tập mà còn thúc đẩy sự phát triển năng lực hợp tác và tư duy phản biện của học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 12 .- Tr.19-23 | - |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Đồng đẳng | vi_VN |
dc.subject | Sinh học 11 | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Rèn luyện kỹ năng đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học Sinh học 11 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 865.33 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.145 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.