Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118979
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hương-
dc.date.accessioned2025-07-16T01:14:32Z-
dc.date.available2025-07-16T01:14:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118979-
dc.description.abstractBài viết tập trung đề xuất các biện pháp rèn luyện kỹ năng đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học Sinh học 11. Thông qua các hoạt động như làm việc nhóm, thuyết trình, chia sẻ sản phẩm học tập và sử dụng bảng tiêu chí đánh giá cụ thể, học sinh được hướng dẫn cách quan sát, nhận xét và đưa ra phản hồi mang tính xây dựng đối với bạn học. Việc tổ chức đánh giá đồng đẳng không chỉ góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm và năng lực tự chủ trong học tập mà còn thúc đẩy sự phát triển năng lực hợp tác và tư duy phản biện của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 12 .- Tr.19-23-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectĐồng đẳngvi_VN
dc.subjectSinh học 11vi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleRèn luyện kỹ năng đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học Sinh học 11vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
865.33 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.