Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118981
Nhan đề: Thực trạng triển khai giáo dục STEM tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Minh Anh Tuấn
Từ khoá: Giáo dục STEM
Triển khai thực tế
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 12 .- Tr.53-58
Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát việc triển khai giáo dục STEM tại các trường THPT tỉnh Tuyên Quang trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018. Kết quả cho thấy đội ngũ quản lý, giáo viên và học sinh có nhận thức tích cực về STEM, giáo viên có năng lực thiết kế và tổ chức dạy học STEM, học sinh hứng thú và chủ động trong học tập. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả, cần tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, huy động nguồn lực xã hội hóa và đẩy mạnh bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118981
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
793.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.