Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118982
Nhan đề: Đào tạo giáo viên Tiểu học - Tiếng Anh tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: Ngô, Thị Kim Hoàn
Trần, Phương Thanh
Nguyễn, Diệp Ngọc
Từ khoá: Đào tạo
Giáo viên tiểu học
Tiếng Anh
Đại học Thủ đô Hà Nội
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 12 .- Tr.59-64
Tóm tắt: Bài viết khảo sát thực trạng chương trình đào tạo giáo viên tiếng Anh tiểu học tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Kết quả cho thấy chương trình còn tồn tại những hạn chế về cơ sở vật chất, nghiên cứu khoa học, tài liệu học tập và năng lực tiếng Anh của cán bộ giảng dạy. Tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần chuẩn bị đội ngũ giáo viên tiếng Anh tiểu học đáp ứng nhu cầu của ngành giáo dục trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118982
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.