Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118983
Nhan đề: Đề xuất quy trình quản lý phát triển chính sách tạo động lực làm việc của đội ngũ giảng viên trường đại học dựa vào chu trình cải tiến chất lượng
Tác giả: Lê, Bình Mỹ
Phan, Võ Quỳnh Như
Từ khoá: Giảng viên
Đội ngũ giảng viên
Chính sách tạo động lực làm việc
Cải tiến chất lượng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 11 .- Tr.31-34
Tóm tắt: Chính sách tạo động lực giữ vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng của đội ngũ giảng viên đại học qua các giai đoạn phát triển. Bài viết trình bày và phân tích cơ sở lý thuyết về chính sách tạo động lực đối với giảng viên đại học, bao gồm: chính sách duy trì động lực làm việc - tập trung vào cải cách chính sách tiền lương, đảm bảo điều kiện làm việc, xây dựng và duy trì môi trường làm việc dân chủ, hiệu quả; và chính sách thúc đẩy động lực làm việc - liên quan đến công tác đánh giá, bố trí, điều động, phát triển chuyên môn, khen thưởng, kỷ luật đối với đội ngũ giảng viên. Trên cơ sở đó, tác giả vận dụng chu trình cải tiến chất lượng “(CCr-EErAAr) PPrDDr” để đề xuất quy trình quản lý gồm ba bước nhằm xây dựng chính sách tạo động lực cho giảng viên: (1) Xác định các vấn đề chất lượng cần cải tiến; (2) Điều chỉnh và/hoặc thiết kế chính sách mới; (3) Lập kế hoạch và triển khai thực hiện chính sách mới đồng thời thu thập ý kiến phản hồi để cải tiến liên tục. Kết quả nghiên cứu góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng của đội ngũ giảng viên đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118983
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
674.37 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.