Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119015
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Văn Hòa-
dc.date.accessioned2025-07-21T01:33:20Z-
dc.date.available2025-07-21T01:33:20Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119015-
dc.description.abstractBài báo trình bày quá trình thiết kế, tính toán và tối ưu hóa kết cấu khung xe kéo đa năng phục vụ cho các hoạt động dân dụng và công nghiệp. Trọng tâm nghiên cứu đặt vào phân tích tải trọng tác dụng lên khung xe trong các điều kiện vận hành điển hình, qua đó đề xuất cấu trúc hình học và vật liệu tối ưu. Vật liệu thép CT3 được lựa chọn cho toàn bộ khung nhờ các ưu điểm về độ bền công tác, khả năng gia công và chi phí hợp lý. Mô hình được giảm định bằng các tiêu chí: Độ biến dạng, tải trọng tối đa và khả năng làm việc trong thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 327 .- Tr.301-304-
dc.subjectXe kéo đa năngvi_VN
dc.subjectThiết kế khungvi_VN
dc.subjectTối ưu tải trọngvi_VN
dc.subjectThép CT3vi_VN
dc.subjectVận chuyển hàng hóavi_VN
dc.titleTối ưu hoá thiết kế khung xe kéo đa năng bằng phương pháp phân tích tải trọng và ứng dụng vật liệu thép CT3 = Optimization of multi-purpose trailer frame design using load analysis and CT3 steel material applicationvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.