Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119025
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Hải Quân-
dc.contributor.authorĐinh, Hoài Đức-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Hải-
dc.date.accessioned2025-07-21T01:58:39Z-
dc.date.available2025-07-21T01:58:39Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119025-
dc.description.abstractMột trong những yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm và sự thoải mái của người ngồi trên xe là tiếng ồn và độ rung động (NVH). Nghiên cứu này tập trung phân tích tiếng ồn với đối tượng SUV Mercedes G63 bằng phương pháp phần tử hữu hạn (FEM) để mô phỏng mức áp suất âm thanh được tạo ra trong khoang ca bin với hai dạng kích thích đầu vào đặc trưng của địa hình giao thông tại Việt Nam. Kết quả cho thấy sự cộng hưởng giữa kết cấu thân vỏ và khối không khí trong xe đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng cường độ rung động, ảnh hưởng tiêu cực đến sự thoải mái của người lái.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 327 .- Tr.352-357-
dc.subjectĐộ rung độngvi_VN
dc.subjectRung ồn ô tôvi_VN
dc.subjectRung ồn thân vỏvi_VN
dc.subjectPhần tử hữu hạnvi_VN
dc.titleỨng dụng phương pháp phần tử hữu hạn đánh giá ồn rung xe SUV = Application of finite element method to assess noise and vibration of SUVvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.