Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11903
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Thị Ngọc Bảo-
dc.date.accessioned2019-08-27T08:20:28Z-
dc.date.available2019-08-27T08:20:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11903-
dc.description.abstractĐược hình thành từ năm 1992, hiện nay để đáp ứng với sự phát triển của xã hội, chương trình các lớp song ngữ Pháp-Việt cần được cải cách về định hướng phương pháp giảng dạy sao cho các giờ học trở nên năng động và hấp dẫn hơn, đồng thời xác định được các tài liệu giảng dạy phù hợp. Hình ảnh nói chung, và ảnh tĩnh nói riêng, dù không phải là tài liệu sư phạm hoàn toàn mới, lại xuất hiện rất nhiều trong các cuốn sách giáo khoa của chương trình, vẫn có thể được dùng như một tài liệu giảng dạy đáp ứng một cách hiệu quả yêu cầu cải cách này. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi giới thiệu cái nhìn tổng quan về sự phát triển ứng dụng của hình ảnh tĩnh trong giảng dạy ngôn ngữ ở một số nước Pháp ngữ và các chức năng cần thiết phải xác định của loại tài liệu này để phù hợp với các nội dung dạy và học trong khuôn khổ chương trình các lớp song ngữ Việt-Pháp cấp trung học cơ sở tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 55 .- Tr.64-71-
dc.subjectHình ảnh tĩnhvi_VN
dc.subjectChức năngvi_VN
dc.subjectDạy và học tiếng Phápvi_VN
dc.titleVai trò và chức năng của hình ảnh tĩnh trong dạy và học tiếng Pháp ở các lớp song ngữ Pháp-Việt cấp THCS tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Ngoại ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_4.45 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.217.199.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.