Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11905
Title: | Nhận thức của giáo viên Việt Nam về bài tập dự án như một phương pháp đánh giá quá trình học tập |
Authors: | Đào, Thị Bích Nguyên |
Keywords: | Bài tập dự án Đánh giá học tập Nhận thức |
Issue Date: | 2018 |
Series/Report no.: | Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 55 .- Tr.72-80 |
Abstract: | Nghiên cứu nhằm mục đích mô tả tình hình thực tế của việc áp dụng bài tập dự án trong giáo trình Tiếng Anh thí điểm và tìm hiểu nhận thức của giáo viên đối với việc sử dụng bài tập dự án như một công cụ đánh giá cho quá trình học tập. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính, với công cụ thu thập dữ liệu là phỏng vấn đối với giáo viên và quan sát lớp học. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng việc thực hiện bài tập dự án gặp những cản trở nhất định do các nguyên nhân liên quan đến cấu trúc chương trình giáo dục và văn hóa, mặc dù giáo viên có những nhận thức tích cực về phương pháp đánh giá này. |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11905 |
ISSN: | 1859-2503 |
Appears in Collections: | Khoa học Ngoại ngữ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 5.37 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.138.134.77 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.