Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11905
Title: Nhận thức của giáo viên Việt Nam về bài tập dự án như một phương pháp đánh giá quá trình học tập
Authors: Đào, Thị Bích Nguyên
Keywords: Bài tập dự án
Đánh giá học tập
Nhận thức
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 55 .- Tr.72-80
Abstract: Nghiên cứu nhằm mục đích mô tả tình hình thực tế của việc áp dụng bài tập dự án trong giáo trình Tiếng Anh thí điểm và tìm hiểu nhận thức của giáo viên đối với việc sử dụng bài tập dự án như một công cụ đánh giá cho quá trình học tập. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính, với công cụ thu thập dữ liệu là phỏng vấn đối với giáo viên và quan sát lớp học. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng việc thực hiện bài tập dự án gặp những cản trở nhất định do các nguyên nhân liên quan đến cấu trúc chương trình giáo dục và văn hóa, mặc dù giáo viên có những nhận thức tích cực về phương pháp đánh giá này.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11905
ISSN: 1859-2503
Appears in Collections:Khoa học Ngoại ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_5.37 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.17.75.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.