Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11905
Nhan đề: Nhận thức của giáo viên Việt Nam về bài tập dự án như một phương pháp đánh giá quá trình học tập
Tác giả: Đào, Thị Bích Nguyên
Từ khoá: Bài tập dự án
Đánh giá học tập
Nhận thức
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 55 .- Tr.72-80
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm mục đích mô tả tình hình thực tế của việc áp dụng bài tập dự án trong giáo trình Tiếng Anh thí điểm và tìm hiểu nhận thức của giáo viên đối với việc sử dụng bài tập dự án như một công cụ đánh giá cho quá trình học tập. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính, với công cụ thu thập dữ liệu là phỏng vấn đối với giáo viên và quan sát lớp học. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng việc thực hiện bài tập dự án gặp những cản trở nhất định do các nguyên nhân liên quan đến cấu trúc chương trình giáo dục và văn hóa, mặc dù giáo viên có những nhận thức tích cực về phương pháp đánh giá này.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11905
ISSN: 1859-2503
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_5.37 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.14.251.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.