Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119067
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Côi | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Thu Huyền | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-21T09:09:16Z | - |
dc.date.available | 2025-07-21T09:09:16Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119067 | - |
dc.description.abstract | Việc hình thành và phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh là một trong những biện pháp nhằm thực hiện nguyên lý giáo dục của Đảng, góp phần đổi mới phương pháp dạy học. Xuất phát từ yêu cầu đó, bài viết nghiên cứu ý nghĩa của việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức đối với học sinh trung học phổ thông trong dạy học môn Lịch sử; đồng thời, đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực này thông qua việc dạy học kiến thức Lịch sử cho học sinh trung học phổ thông. Việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với học sinh trong quá trình học tập môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông. Nắm vững nội dung, biểu hiện của năng lực vận dụng kiến thức, cũng như lựa chọn các biện pháp phát triển phù hợp là những yếu tố hỗ trợ giáo viên thực hiện tốt nhiệm vụ dạy học của mình. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 13 .- Tr.1-6 | - |
dc.subject | Vận dụng kiến thức | vi_VN |
dc.subject | Dạy học Lịch sử | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Trường phổ thông | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 821.67 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.80 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.