Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119074
Nhan đề: Thực trạng thực hiện các nội dung cơ bản của văn hóa học đường tại Trường Cao đẳng Sư phạm Long An
Tác giả: Huỳnh, Văn Sơn
Hồ, Ngọc Kiều
Từ khoá: Sinh viên
Văn hóa học đường
Trường Cao đẳng Sư phạm Long An
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 13 .- Tr.47-52
Tóm tắt: Bài viết khảo sát thực trạng triển khai các nội dung cơ bản của văn hóa học đường tại Trường Cao đẳng Sư phạm Long An. Kết quả nghiên cứu cho thấy: đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên và sinh viên đánh giá việc triển khai các nội dung cơ bản của văn hóa học đường ở mức trung bình đến khá. Điều này đồng nghĩa với việc việc thực hiện các nội dung cơ bản của văn hóa học đường tại nhà trường vẫn còn những hạn chế, đặc biệt đối với sinh viên, giảng viên và lực lượng quản lý giáo dục. Do đó, việc xây dựng văn hóa học đường tại Trường Cao đẳng Sư phạm Long An cần được thực hiện một cách đồng bộ, toàn diện hơn, cùng với việc triển khai các biện pháp trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả thực hiện các nội dung cơ bản của văn hóa học đường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119074
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
748.85 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.66


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.